ยินดีต้อนรับสู่เว๊ปไซท์ชุมชนบ้านเขาน้ำซับ ทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว๊ปไซท์นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมและผู้ที่ติดตามข่าวสารของชุมชนหากมีข้อติชมหรือต้องการให้ปรับปรุงแก้ไขโปรดติดต่อทีมงาน....ขอขอบคุณทุกๆท่าน

วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ประชุมคณะกรรมการเตรียมจัดกิจกรรมวันแม่

วันที่ ๓๐ กรกฎาคม ๒๕๕๕  เวลา ๑๗.๓๐ น.

ที่ชุมชนบ้านเขาน้ำซับ นายไพบูลย์ กัญญาคำ ได้เป็นประธานในการประชุมของคณะกรรมการชุมชนและที่ปรึกษาในหัวข้อเรื่อง การจัดกิจกรรมในวันแม่แห่งชาติ โดยจะนำประชาชนในชุมชนร่วมกันออกมาพัฒนาตามเส้นทางต่างๆรอบชุมชน ตัดหญ้าถางต้นไม้และเก็บขยะมูลฝอย โดยกำหนดให้จัดขึ้นในวันที่ ๑๑ สิงหาคม ๒๕๕๕  ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น.เป็นต้นไป

และหลังจากนั้นประธานที่ประชุมแจ้งให้ทราบว่าหน่วยงานสาธารณะสุขเทศบาลนครแหลมฉบังร่วมกับ อสม.ในชุมชนบ้านเขาน้ำซับจัดให้มีการตรวจคัดกรองโรคเบาหวานให้กับประชาชนหากพบแล้วจะทำการส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป และ จะบรรยายแนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและควบคุมเกี่ยวกับโรคเบาหวาน โดยกำหนดการตรวจคัดกรองในวันที่ ๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๕ ณ ที่ทำการชุมชนบ้านเขาน้ำซับ และชวนเชิญพี่น้องประชาชนมารับการตรวจคัดกรองโดยทั่วกัน

ในการประชุมในครั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยงานพัฒนาชุมชนของเทศบาลนครแหลมฉบังจำนวน๒ท่านเข้าร่วมสังเกตุการณ์และให้คำแนะนำต่างๆ ในการบริหารงานในชุมชนเพื่อให้เกิดประสิทธิ์ภาพมากขึ้น

ชมภาพบรรยากาศการประชุม
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น