ยินดีต้อนรับสู่เว๊ปไซท์ชุมชนบ้านเขาน้ำซับ ทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว๊ปไซท์นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมและผู้ที่ติดตามข่าวสารของชุมชนหากมีข้อติชมหรือต้องการให้ปรับปรุงแก้ไขโปรดติดต่อทีมงาน....ขอขอบคุณทุกๆท่าน

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

เวทีประชาคมพัฒนาเมืองโครงการตั้งแต่ ครึ่งล้านถึง 2 ล้านบาทคึกคัก


เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2556 ที่ทำการชุมชนบ้านเขาน้ำซับได้จัดให้มีการทำประชาคมพัฒนาเมืองโดยมีกองสวัสดิ์การและสังคมเทศบาลนครแหลมฉบังมาให้ความรู้เกี่ยวกับความเป็นมาของโครงนี้ พอเเดดร่มลมตกประชาชนในพื้นที่เริ่มทยอยเดินทางมาร่วมทำประชาคมกันเป็นระยะๆ จนถึงเวลา 18.00 น.ประชาชนเขามาเต็มพื้นที่ของที่ทำการชุมชนและเริ่มฟังการบรรยายจากเจ้าหน้าที่ของเทศบาลนครแหลมฉบัง

หลังจากได้รับความรู้เกี่ยวกับความเป็นมาของโครงการนี้แล้วและทุกคนก็เข้าใจเป็นอย่างดีก็ให้ประชาชนที่เข้าร่วมประชุมได้เสนอโครงการโดยมีรายละเอียดดังนี้

นายไพบูลย์ กัญญาคำ ได้เสนอโครงการขอจัดซื้อที่ดินที่ติดกับที่ทำการชุมชนเพราะตอนนี้มันคับแคบไม่สะดวกต่อการจัดกิจกรรมของพี่น้องประชาชนและผู้ที่มาติดต่อกับสาธารณะสุข

นายวันชัย จิตต์ภิรมณ์ ได้เสนอโครงการเสียงตามสายสืบเนื่องจากหมู่บ้านกรีนวิวซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่มากกว่า 100 หลังคาเรือนและไม่ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารจากส่วนกลางเท่าไหร่นักจึงขอเสนอโครงการนี้

นายบรรพต  วาดรอด ได้เสนอโครงการจัดติ้งกล้องวงจรปิดตามแยกถนนและซอยต่างๆภายในชุมชนเพื่อป้องกันปัญหาอาชญกรรมและปัญหายาเสพติด

ทั้งนี้ผู้ที่เสนอโครงการแต่ละโครงการจะต้องแต่งตั้งคณะกรรมการเข้ามาดูแลโครงการละ 9-15 คน พร้อมทั้งนำรายละเอียดแต่โครงการนำเสนอต่อผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเพื่อขออนุมัติต่อไป

โครงการแต่ละโครงการมีงบประมาณ 500,000 ถึง 2,000,000 บาท

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

ประมวลภาพเวทีประชุมประชาคม

                                                                                         

























 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น