ยินดีต้อนรับสู่เว๊ปไซท์ชุมชนบ้านเขาน้ำซับ ทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว๊ปไซท์นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมและผู้ที่ติดตามข่าวสารของชุมชนหากมีข้อติชมหรือต้องการให้ปรับปรุงแก้ไขโปรดติดต่อทีมงาน....ขอขอบคุณทุกๆท่าน

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ฟังให้รู้ ดูให้จำ ทำให้เข้าใจ

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2558 เวลา 09.00 น. ที่ศูนย์การเรียนรู้ไทยออยล์เพื่อชุมชน นายเกรียงไกร นาคะพงษ์ ผู้จัดการแผนกมวลชนสัมพันธ์ ได้กล่าวรายงานโครงการนำเยาวชนรอบโรงกลั่นไทยออยล์ทั้ง 10 ชุมชนเข้าค่ายวัฒนธรรมวิทยาศาสตร์ ระหว่างวันที่ 6-7 มิถุนายน 2558 ณ ฐานทัพเรือสัตหีบ ภายใต้สโลแกน " ฟังให้รู้ ดูให้จำ ทำ
ให้เข้าใจ " เพื่อให้เยาวชนในชุมชนมีภาวะการเป็นผู้นำ การเรียนรู้ระบบสิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศน์ทางทะเล มีเยาวชนเข้าโครงการนี้จำนวน 110 คน โดยมี นายประเสริฐ เริ่มวานิช ผู้จัดการฝ่ายบริหารคุณภาพองค์กร บมจ.ไทยออยล์ เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน และ มีประธานชุมชนและคณะกรรมการชุมชนทั้ง10ชุมชนให้เกียรติเข้าร่วมเปิดงานในครั้งนี้ด้วย

โครงการนี้บริษัทไทยออยล์ได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนในชุมชนซึ่งได้จัดโครงการนี้มาติดต่อกันตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 11 และเยาวชนรอบโรงกลั่นทุกคนก้ได้รับความรู้และสามารถนำมาใช้กับชุมชนได้

สำหรับรุ่นนี้จะเดินทางไปทำกิจกรรมที่ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทางโรงกลั่นไทยออยล์ได้จัดสถานที่ทำกิจกรรมอาหารการกินอยู่และมีพี่เลี้ยงคอยดูแลอย่างดี โดยจะออกเดินทางไปฐานทัพเรือสัตหีบในเวลา 12.30 น.







 
 
 













 
 









































































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น