ยินดีต้อนรับสู่เว๊ปไซท์ชุมชนบ้านเขาน้ำซับ ทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว๊ปไซท์นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมและผู้ที่ติดตามข่าวสารของชุมชนหากมีข้อติชมหรือต้องการให้ปรับปรุงแก้ไขโปรดติดต่อทีมงาน....ขอขอบคุณทุกๆท่าน

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ทำบุญหมู่บ้านธนาวิวล์

เมื่อวันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๕๕  นายไพบูลย์  กัญญาคำ ประธานชุมชนบ้านเขาน้ำซับ  นายสมภพ  บุญชอบ  รองประธานชุมชน และ นายประสิทธิ์ บุญชอบ อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ ๖ ต.ทุ่งสุขลา นางบุญสม กัญญาคำ ที่ปรึกษาชุมชน น.ส. วิไล แซ่โง้ว กรรมการชุมชน และ พ.ท. ชูศักดิ์  วาทยา ที่ปรึกษาพิเศษได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานทำบุญเลี้ยงเพลพระกลางหมู่บ้านธนาวิวล์ โดยมีพี่น้องประชาชนในหมู่บ้านจำนวน๖๐ หลังคาเรือนได้ช่วยกันจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นสิริมงคลกับผู้ที่พักอยู่อาศัยในหมู่บ้านและเพื่อให้ประชาชนในหมู่บ้านเกิดความรักความสามัคคีกลมเกลียวกัน โดยนิมนต์พะสงฆ์จำนวน ๗ รูปมาฉันท์เพล และหลังจากนั้นร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน

หมู่บ้านธนาวิวล์ ตั้งอยู่ติดกับถนนเก้ากิโล อยู่ระหว่างหมู่บ้านกรีนวิว ๒ และ ๓  หมู่ที่ ๖ ตำบลทุ่งสุขลา อยู่ในเขตรับผิดชอบของ ชุมชนบ้านเขาน้ำซับ

หมู่บ้านธนาวิวล์เป็นหมู่บ้านที่อยู่อาศัยกันอย่างสงบสุขมีการอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน ภายในหมู่สะอาดถูกสุขลักษณะ ไม่มีขยะมูลฝอยส่งกลิ่นรบกวนในหมู่บ้าน อีกทั้งกำลังจะรณรงค์เป็นหมู่บ้านปลอดยุงลาย ๑๐๐ เปอร์เซนต์































................................................................

สมใจ อินทร์บุตร
ถ่ายถาพ - รายงาน
จากหมู่บ้านธนาวิวล์
ชุมชนบ้านเขาน้ำซับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น